[Phiên âm Tiếng Việt] Thumbs Up – MOMOLAND

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

wê nun man tư myon nư rô na ni
jô pal an sê gê L O V E
nê hên đư phô nưn môm chu ji a na
ha ru jông i rưl beep beep beep beep
ô mô mô mô tư gô wơ hot
hot issue issue
gư man man man ji gô nal kôk
ji gô đa đưl nê gê
jô ưn mal man jak jak
nư rô nô gô jak jak jak
nôm bê bu lô bê bu lô ching cha nưn đuê sô yô

nal gung gưm hê ha nưn ma nưn nun bit goa
mi lô ô nưn su ma nưn mal sô gê
jin shi mưl cha ja hê mê gô i sô
ô nưl đô mê il sô đa ji nưn ôm ji

Thumbs up
Thumbs up
Thumbs up
nan mô ri bu tô bak kưt ka ji shi sô nưl kư ji
Thumbs up
Th-Th-Th-Thumbs up
lalalalalalala-
mô ri bu tô bak kư ka ji th-th-th-thumbs up

i rưm man đê đô sô ri chô aye
I have too many followers (Followers)
‘jông mal Pretty, pretty girl
nô ê gê pa jô sô ji gô wơ wow
nô la un gôl ga jô wa

oh na na na goan shi mưn hot hot shik ji ra na
wê nal nal nal wơ nê nal đa wơ nan đa gô ha ji
pô nan mal man jak jak
nư rô nô gô jak jak jak
nôm bê bu lô bê bu lô ma ni đư rô sô yô

nal gung gưm hê ha nưn ma nưn nun bit goa
mi lô ô nưn su ma nưn mal sô gê
jin shi mưl cha ja hê mê gô i sô
ô nưl đô mê il sô đa ji nưn ôm ji

Thumbs up
Thumbs up
Thumbs up
nan mô ri bu tô bak kưt ka ji shi sô nưl kư ji
Thumbs up
lalalalalalala-
Th-Th-Th-Thumbs up
lalalalalalala-
mô ri bu tô bak kư ka ji th-th-th-thumbs up

oh la la la la la la spotlight
nal hang hê bich wơ nun bu shin bit 
oh la la la la la la like me more
gê sôk nal tô ba ra boa

Thumbs up
môl hê đô jô a yô jô a yô
Thumbs up
na đô jal a ra yô a ra yô
Thumbs up
jông ma lô pi gô nê pi gô nê
nan mô ri bu tô bak kư ka ji shi sô nưl kư ji

Thumbs up
lalalalalalala-
Th-Th-Th-Thumbs up
lalalalalalala-
mô ri bu tô bak ka ji th-th-th-thumbs up

Share:

No comments:

Post a Comment