[Phiên âm Tiếng Việt] Moon — BTS Jin

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây


đal goa ji gu nưn ôn jê bu tô
i rô gê ham kê hêt đôn gôn ji
jôn jê rô đô bich na nưn nô
gư gô tưl na ji kô đô đuê ji

nô nưn na ê ji gu
nê gê nan just a moon
nê ma mưl bal kô ju nưn nô ê ja gưn bôl
nô nưn na ê ji gu
and all I see is you
i rô gê gư jô nôl ba ra bôn pu nin gôn

mô đu đưl nê ga a rưm đap đa ha ji man
nê ba đa nưn ôn tông ka man gôl
kôc đư ri pi gô ha nư ri sê pa ran bôl
jông mal a rưm đa un gôn nô ya

mun đưk sêng ga khê nô đô nal ji gưm bô gô i sưl ka
nê a pưn sang chô ka ji nê gê đa đưl ki jin an nưl ka
nê ju wi rưn mêm đôl gê
nê gô tê i sô jul gê
nê bi chi đuê ô jul gê
all for you

nan i rưm jô cha ôp sô sô
nê ga nôl man na gi jôn ka jin
nôn nê gê sa rang ưl jô gô
i jê nưn nê i yu ga đuê sô

nô nưn na ê ji gu
nê gê nan just a moon
nê ma mưl bal kô ju nưn nô ê ja gưn bôl
nô nưn na ê ji gu
and all I see is you
i rô gê gư jô nôl ba ra bôl pu nin gôn

In the crescent moon night
đu nu nưl ga ma đô nôn pa ra gê nê gê mi lô wa
In the full moon night
đu nu nưl tư ô sô nôl đa ma đô guên chan nưn gôl ka

mun đưk sêng ga khê nô đô nal ji gưm bô gô i sưl ka
nê a pưn sang chô ka ji nê gê đa đưl ki jin an nưl ka
nê ju wi rưl mêm đôl gê
nê gô tê i sô jul gê
nê bi chi đuê ô jul gê
all for you

hoan han na jê đô
ka man ba mê đô
nê gô tưl ji kô ju nưn nô
sưl pưl tê ê đô
a pưl tê ê đô
gư jô nal bi chu nưn nô

ôt tôn mal bô đa
gô map đan mal bô đa
nan nô ê gô tê i sưl gê
kam kam han ba mê
huơ sin đô hoan ha gê
nô ê gô tưl ji ki gê

mun đưk sêng ga khê nô nưn nôl jông mal al gô i sưl ka
nê jôn jê ga ôl ma na yêp pưn ji nô al gô i sưl ka
nê ju wi rưl mêm đôl gê
nê gô tê i sô jul gê
nê bi chi đuê ô jul gê
all for you

Share:

No comments:

Post a Comment