[Phiên âm Tiếng Việt] Filter – BTS Jimin

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

nô ê ta bun han gư pô jông ji ru han bal kưt
please look at me now
hên đư pôn nưn nê rôn wa gô gê đô li sêng gak đô ma
let me know your type
nal gô la sư myon đuê yeah

oh nô ưl nu nưn na ê sô nư rô pô gê
oh đa ga ga bi mi rê
nôl đê rô gal gê wan jôn ni sê rô un sê sang ê
yeah nê ga mưn nu nưl tô boa i jê go

pa lê tư sôk sê gưl sôk kô pick your filter
ô tôn na rưl wơn nê
nô ê sê sang ưl bôn hoa si ki I’m your filter
nê ma mê su i wơ jô

ôt tê jô gưm nư ki mi wa a jik mô ja ra
girl you have your chance
I can be your Genie
how ‘bout aladdin
mô đưn đuê jul gê
nal gô la sư myon đuê yeah

oh nê kum chô rôm nôl gam sa a nưl gô ya
oh ưn mi han special ya
nan nô rưl wi hê mê in sê rô un gô ya
nưl tôk ga tưn gôn jê mi ôp jan na

pa lê tư sôk sê gưl sôk kô pick your filter
ôt tôn na rưl wơn nê
nô ê sê sang ưl bôn hoa si kil I’m your filter
nê ma mê su i wơ jô

bul hôn đưt a-i rô bôn han nal boa
bô su rôk guy yô wơ mi chi đô rôk
chuy hang đô gi jun tuy ô nô mô
nôn ô jik na ma nưl wơn ha gê đuê
yeah nal man đưn sa ram ba rô nô ni ka

nan yô tê nê ga bôn jôk ôp nưn brand new filter
nê gê nôl mat gô boa
đô ja ri shan gôl bô su it gê pick your filter
na ma nưn đa ma boa

na na na na na na na na
pick your filter na ma nưl đa ma boa
na na na na na na na na
I’m your filter nê gê nôl mat gô boa

sê rô un u ri đuê gô ya
ay nal nê ma mê su i wơ jô







Share:

No comments:

Post a Comment