[Phiên âm Tiếng Việt] Friends (친구) – BTS

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

yu na ni đô ban ja gôt đôn sô ul
chô ưm bô nưn tô đa rưn sê sang
ta mê jan tưk bên chê man nan nôn
môn ga i sang hê sô đôn ai

nan đa rê sô nôn bô rê sô
u ri đê hoa nưn suk jê ga ta ji
ha ru nưn bê pư ha ru nưn wên su
I just wanna understand

hell my alien
u rin sô rô ê mystery
gư rê sô đô tưk bôl han gôl ka

ôn jên ga i ham sông mô jưl tê stay hey
nê yô pê ham kê i sô jô
yông wơn ni gê sôk i gô sê stay hey
nê ja gưn sêk ki sôn ga rak chô rôm

il gôp bô nê yô rưm goa 
chu un gô ul bô đa ô rê
su ma nưn yak sôk goa 
chu ôk đư bô đa ô rê

u ri gô bôk cha ri mi gô ôk na
u ri chu ôk han pôn han pôn yông hoa
man đu sa gô nưn kô mi đi yông hoa 
yeah yeah yeah

ha gô bô sư rưl chê un sôk yê gi đưl
i jên ham kê driver ưl na ga
hang yôl ga tê ư tê ê u ri đưl
hey Jimin ô nưl

nê bang ê đư rim kê chô
7 yôn ga nê history
gư rê sô đô tưk bôl han gôl ka

ôn jên ga i ham sông mô jưl tê stay hey
nê yô pê ham kê i sô jô
yông wơn ni gê sôk i gô sê stay hey
nê ja gưn sêk ki sôn ga rak chô rôm

il gôp bô nê yô rưm goa 
chu un gô ul bô đa ô rê
su ma nưn yak sôk goa
chu ôk đưl bô đa ô rê

nê sêk ki sôn ga rak
chô rôm u rin yô jôn nê
nê mô đưn gôl a ra
sô rô mi đô ya man đuê 

i ji ma
gô map đan gư pôn han mal bô đan
nô wa na
nê i rưn jông mal sa u ji an gi rô hê

ôn jên ga i ham sông mô jưl tê stay hey
you are my soulmate
yôn wơn ni gê sôk i gô sê stay hey
you are my soulmate

il gôp bô nê yô rưm goa
chu un gô ul bô đa ô rê
su ma nưn yak sôk goa
chu ôk đưl bô đa ô rê

ôn jên ga i ham sông mô jưl tê stay hey
you are my soulmate
yôn wơn ni gê sôk i gô sê stay hey
you are my soulmate

il gôp bô nê yô rưm goa
chu un gô ul bô đa ô rê
su ma nưn yak sôk goa
chu ôk đưl bô đa ô rê

Share:

No comments:

Post a Comment