[Phiên âm Tiếng Việt] Kill This Love – BLACKPINK


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
chôn sa ga tưn Hi kư tên a ma ga tưn Bye
mê bôn mi chil đư than High đuy ên hê tô ya ha nư Price
i gôn đa pi ôm nưn Test mê bôn sôk đô ra đô Yes
tak khan gam jông ê nô yê
ô rô ju gưl sa rang hê
Here I come kick it in the door
ga jang đô khan gô lô jô
pô na đi pô nan gư Love
đô nê na boa Give me some more
a ra sô mê đa lô bô rang kư tê
han ma đi myon tô Like hê bô lê hê
gư ta tư shan tô li mi sêp pal gan sô lê mi
ma chi Heaven gat gêt ji man You might not get it in

Look at me Look at you nu ga đô a pư ka
You smart nu ga You are
đu nu nê pi nun mưl hư rư gê đuên đa myon
So sorry nu ga You are

na ôt tô khê na ya khan nal gôn đil su ôp sô
ê sô đu nun nưl ga rin chê
sa rang ê sum tôn gưl kư nô ya gê sô

Let’s kill this love

Feelin’ like a sinner
Its so fire with him I go boo hoo

He said you look crazy
Thank you baby
I owe it all to you

Got me all messed up
His love is my favorite

But you plus me sadly can be dangerous

Lucky me Lucky you
gô gu gên gô ji mal We lie
So what so what

man ya gê nê ga nôl ji u gê
đuên đa myon So sorry
I’m not sorry

na ôt tô khê na ya khan nal gôn đil su ôp sô
ê sô nun mu rưl gam chun chê
sa rang ê sum tôn gưl kư nô ya gê sô

Let’s kill this love

We all commit to love
That makes you cry
We’re all making love
That kills you inside

We must kill this love
Yeah it’s sad but true
Gotta kill this love
Before it kills you too
Kill this love
Yeah it’s sad but true
Gotta kill this love
Gotta kill let’s kill this love

Share:

No comments:

Post a Comment