[Phiên âm Tiếng Việt] Inner Child – BTS V

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

gư tê u ri
cham ma ni him đư rôt ji
nô mu na môn jô ha nư rê bôl
ô lô bô myon sô

gư tê ê nôn
ưn ha su rưl mit ji an nha
ha ji man nan boa bô rô nưn gôl
ưn sêk galaxy

a pa sưl gô ya
nô mô him đư rô sưl gô ya
kư tôp nưn bi chưl
jô ca nan đa lô gô đưn

a ri shê wa gư yô rưm na rê gông gi
nô mu cha gap đôn jê bit gô ri ê sô ri
su mưl ma si gô nê mu nưl đu đư ri nê
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change

i jê u ri
man ni u sô sưm hê
guên cha nưl gô ya ô nư rê nê a
guên chan nưn ni ka

ô jê ê nô
i jên đa bô yô
um tư đôn jang mi sôk man hưn ga si
a na ju gô si pô

mi sô jin kô ma
man yang hê mal gê ut đôn a i
gư rôn nôl bô myon
jak ku u sư mi na wa

a ri shê wa gư yô rưm na rê gông gi
nô mu cha gap đôn jê bit gô ri ê sô ri
su mưl ma si gô nê mu nưl đu đư ri nê
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change

tonight
nê gê nê sô nưl ma đa hư myon
gư sô nưl ja ba jul su it ni
nê ga nô ga đuên tê ni

nôn na ê
ưn ha su đư rưl bô myon đuê
jô bô đư rưl ma jư myon đuê
na ê sê sang ưl nê gê jul gê

nô ê nu nưl bi chin
bich đư rưn ji gưm ê na ni ka
you’re my boy, my boy
my boy, my boy, my boy

we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change
we gon’ change

Share:

No comments:

Post a Comment