[Phiên âm Tiếng Việt] Solo - Jennie


Đôi lời: Đây là mục phiên âm tiếng Hàn thành tiếng Việt dành cho ai không biết đọc Hangul, Romanization. Trước khi hát theo bạn nhớ xem qua lời phiên âm 2-3 lần để quen với con chữ, khi đó hát theo sẽ dễ dàng hơn. 
- Mọi thắc mắc vui lòng xem và hỏi tại đây >>> Q&A
- Xem danh sách đã được phiên âm tại đây >>> DANH SÁCH



VUI LÒNG KHÔNG RE-UPLOAD VIDEO CỦA MÌNH




chôn jin nan man chông sun ga rôn
sê chim man chôk i jên ji chô na
guy chan na

mê il mô hê ô đi ya ba bưn jal ja
Baby ja gi yô bô bô gô si pô
đa bu ji lôp sô
You got me like

i gôn a mu gam đông ôp nưn
Love story
ôt tôn sô lêm đô ôt tôn ê mi đô
nê gên mi an ha ji man
I’m not sorry
ô nưl bu tô nan nan nan

bi chi na nưn solo
bi chi na nưn solo
I’m going solo lo lo lo lo lo
I’m going solo lo lo lo lo lo

Used to be your girl
Now I’m used to
being the GOAT
You’re sittin’ on your feelings
I’m sittin’ on my throne
I ain’t got no time
for the troubles in your eyes
This time I’m only lookin’ at me
myself and I
I’m goin’ solo
I’ma do it on my own now
Now that you’re alone
got you lookin’ for a clone now
So low
That’s how I’m gettin’ down
Destined for this and the crown
Sing it loud like

i gôn a mu gam đông ôp nưn
Love story
ôt tôn sô lêm đô ôt tôn ê mi đô
nê gên mi an ha ji man
I’m not sorry
ô nưl bu tô nan nan nan

bi chi na nưn solo
bi chi na nưn solo
I’m going solo lo lo lo lo lo
I’m going solo lo lo lo lo lo

man nam sô lêm gam đông đuy ên
i bôl nun mưl hu huê gư ri um
hô lô in gê jô ha nan na đa wơ ya ha ni ka

ja yu rô un ba ram chô rôm
gu rưm wi ê bôl đưl chô rôm
mô li ga gô si pô bal gê bich na gô si pô

bi chi na nưn solo
I’m going solo lo lo lo lo lo

I’m going solo lo lo lo lo lo






Share:

3 comments: