[Phiên âm Tiếng Việt] Still With You - BTS Jungkook



ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

nal sư chi nưn gư đê ê 
yô tưn gư môk sô ri
nê i rư mưl han bôn man
đô bu lô ju sê yô

ô rô bô rin nô ưl a rê 
môm chô sô it ji man
gư đê hang hê han 
gô rưm sik gô rô ga lê yô
still with you

ô đu un bang 
jô mông ha na ôp si
ik su khê ji myon an đuê nưn đê
gư gê tô ik su khê

na ji ma gi đư li nưn
i ê ô kôn sô ri
i gô ra đô ôp sư myon
na jông mal mu nô jil gôt ga ta

ham kê ut gô 
ham kê un gô
i đan sun han gam jông đư ri
nê gên jôn bu yô na boa

ôn jê ju min ka
đa si gư đên ma ju han đa myon
nu nưl bô gô mal ha lê yô
bô gô si pô sô yô

hoang hô hêt đôn gi ôk sô gê
na hô lô chu mưl chô đô bi ga nê ri jan na
i an gê ga gô chin tê jưm
jô jưn ba lô đa lô gal gê
gư tê nal a na jô

jô đa ri uê rô wơ bô yô sô
bam ha nư rê han ha gê 
un gô it nưn gôt ga ta sô
ôn jên ga a chi mi 
ô nưn gôn al myon sô đô
bôl chô rôm nô ê ha nư rê 
mô mul gô si pô sô

ha ru rưn gư sun ga nưl
i rô gê đuên gôn a ra đa myon
đô đa ma đô sưl tên đê

ôn jê jư min ka
đa si gư đên ma ju han đa myon
nu nưl bô gô mal ha lê yô
bô gô si pô sô yô

hoang hô hêt đôn gi ôk sô gê
na hô lô chu mưl chô đô bi ga nê ri ja na
i an gê ga gô chin tê jưm
jô jưn ba lô đa lô gal gê
gư tê nal ja ba jô

nal ba ra bô nưn hư mi 
han mi sô đuy pô nê
a rưm đa un ba rat bic 
chưn gư rô bô lê yô

sô rô bal rô rư mi an ma 
jưl su đô it ji man
gư đê wa ham kê 
i gi rưl gôt gô si pô yô
still with you


Share:

6 comments: