[Phiên âm Tiếng Việt] Sour Candy – Lady Gaga & BLACKPINK





ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

So-sour candy

I’m sour candy

so sweet that I get a little angry yeah

Sour candy, yeah yeah yeah yeah yeah


I’m super psycho

make you crazy when I turn the lights low

Sour candy, yeah yeah yeah yeah


Ask me to be nice and then I’ll do it extra mean

tư ba kê pô jông ha nê 

nôn đang hoang ha gêt ji


wi sôn jô gi ran mal 

đư lô nal pô jang han gôn nô ya

nô ya


If you wanna fix me

then let’s break up here and now

gô ri kim ôm nưn nun pi chê nôn gô ril đu ni ka


đư ta bô myon ô gi 

môp shi sô ri ji lô wa

oh oh oh oh


I’m hard on the outside 

but if you give me time

Then I can make time for your love

I’m hard on the outside 

but if you see inside, inside, inside


I might be messed up

But I know what’s love

You want a real taste

At least I’m not afraid


Come, come unwrap me

Come, come unwrap me


I’ll show you what’s me

Close your eyes, don’t peek

Now I’m undressing

Unwrap sour candy


Come, come unwrap me

Come, come unwrap me

Come on, sour candy


I’m hard on the outside but if you give me time

Then I can make time for your love

I’m hard on the outside 

but if you see inside, inside, inside


I’m sour candy

so sweet that I get a little angry yeah

Sour candy, yeah yeah yeah yeah yeah


I’m super psycho

make you crazy when I turn the lights low

Sour candy, yeah yeah yeah yeah


Take a bite, take a bite

So-sour candy

Take a bite, take a bite

So-sour candy


Take a bite, take a bite

So-sour candy

Take a bite, take a bite

Sour candy



Share:

1 comment:

  1. s mik ko thấy STAY-BLACKPINK nhỉ? Mong bạn xem lại ạ ^^

    ReplyDelete