[Phiên âm Tiếng Việt] I Fall In Love – Ha Sung Woon (The King: Eternal Monarch OST)

ĐÔI LỜI

- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.

- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^

- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.

- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.

- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

gi jôk ga tưn sa rang i

nê gê ôn gô jô

gi đa rô wat đôn i sa rang ê

jam môt đư nê yô

 

hê sa ri na rưl bi chư nưn

a chi mê nu nưl tư myon

gư đê sêng gak na nê yô

 

tô li nưn ip su rưl tê gô

nê gê jôn wan gô rô

tô na đô mô lê ga sưm tuy jô

 

chôn chô ni đa ga gan gê

mê in bô gô sip ji man

hôk bu đa mi đuê ka

 

chô ưm bôn sun gan bu tô

nan kum ku jô

sa rang hal nê i rưn

 

gi jôk ga tưn sa rang i

nê gê ôn gô jô

gi đa rô wat đôn i sa rang ê

jam môt đư nê yô

 

ha ru ha ru ê

mô đưn si ga ni

nê jung si mưn ba rô nô ya

I fall in love you

 

ôn nư sê na ê ha ru nưn

ôn jông in nôl sêng ga khê

nưn nô ê gô tê it gô si pô

 

nô ê gê han bal đa ga ga

ba ra man bo a đô

tô na đô mô lê ga sưm tuy jô

 

u sa ni đuê ô jun gê

ji kô ju gô sip ji man

hôk bu đa mi đuê ka

 

chô ưm bôn sun gan bu tô

nan kum ku jô

ham kê hal mê i rưn

 

gi jôk ga tưn sa rang i

nê gê ôn gô jô

gi đa rô wat đôn i sa rang ê

jam môt đư nê yô

 

ha ru ha ru ê

mô đưn si ga ni

nê jung si mưn ba rô nô ya

I fall in love you

 

ô nư rưn kôk nê gê

gô bê khal gê yô

 

sê sang đan ha na

na ê sa rang a

 

gi ôk ga tưn sa rang i

nê gê ôn gô jô

gi đa rô wat đôn i sa rang ê

jam môt đư nê yô

 

ha ru ha ru ê

mô đưn si ga ni

nê jung si mưn ba rô nô ya

I fall in love you

 


Share:

No comments:

Post a Comment