[Phiên âm Tiếng Việt] My Day Is Full of You – Zico & Wendy (The King: Eternal Monarch OST)

The King: Eternal Monarch OST Part 10

ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

ku min gôt ga ta nô rưl man nan gôn

nê ma ưm sô gê bi chư rô nê rô wa

na ê đu nu nê nô rưl đa mưl gô ya

yông wơn ni nôl nê gê tê ji kô gal gê


nô rưl wi han si ga nưl nê gô

i ya gil đưt gô nô ê ip su rê

mi sô rưl jul gê


sê sang ưn đa nô rô ga đư khê

nô rưl tal ma ga

ô đil ba đô đa nô ya


it’s you yeah

ha ru đô pa ji môp si bô nưn đê đô bô gô si pô

nôl yô pê đu gô mu rô boa ji gưm ô đi i sô

ô jê nô nưl nê il

bôm yô rưm ga ưl ga tưn ma ưm

i nê u ri jô gưl

ga ri kin chê môm chun si gê ba nưl


đê hoa kư tê na mưn pô gưn han ma rê ôn đô

a đa rư gô ô đa rư gê

jôn bu nê sô nô rô

đô cha khan gôt ga ta hôn ja ga gi ên môn gô

yak sôk đô sô wơn đô đô nưn ba ral in ôp sô


ku min gôt ga ta nô rưn man nan gôn

ô jôm u ri đul yê ga mưn hê sưl ka

nô ê go tư rô jô gưm sik đa ga ga

i đê rô nôn nê pu mê i sư myon đuê


i rưn a chim nun tưl tê ma đa

nô rưl sêng ga khê na đô mô rư gê

mi sô rưl ji ô


bôn hê ga nưn na rưl bô myon sô

nê gê đê đap hê

nê gên hang sang nô ya


love is the most beautiful thing

jam si sêng gak na myon bul suk cha ô la su mi

guy ê đư li jông đô rô đu gưn đê ga sư mi

gư jal pưn si gan đông an nê pông sêng chi u sư mi

baby


you’re the only one for me

jông mal man hi


nô rưl sa rang hê nô mu hêng bô khê

nô rưl man nan gôn hêng bô khan ku mi ya

na ê ha ru ê bi chưn nê rô jun nô

sê sang ưn đa nô rô ga đưk khê ji nê


Share:

No comments:

Post a Comment