[Phiên âm Tiếng Việt] Happy – SNSD Taeyeon

ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

Happy La La La

Happy La La La

Happy La La La

Happy Happy Happy


gê jô ri bôn jô wa 

đu đư rin ku min ka

gư đê nưn nê wit ga ê 

đal kôm ha gê

tell me baby baby


sôn kô ba wa tôn bam 

nôl sang sang hal tê ma đa

a mu đô mô rư gê mi sô rưl jit gôn nê

thinking about you lately


su ôp shi gi đa rin 

u ri yê i ba mi

in nô nưn đô gô đô ra 

nê gê wa jun gi jôk ga ta


ô nưl bam nan happy 

pô gưn han ni kum

ô rô it tôn gê jô rưn nô wa 

nê ôn gi ê nô ga đưl gô


gư đê pu mê an gô 

kum ku nưn môt jin bam

ô rên shi gan sôk đul 

ma nê sô wơ nưl sôk sa gô boa

ham kê i sô nan happy

yông wơ nal i kum


Happy La La La

Happy La La La

Happy La La La

Happy Happy Happy


kư tôm nưn yê gi đưl 

môm chu gô pưn sun gan đưl

a shi wơ jin đư than sum gôl ma đa

kiss me baby baby


nô ma nê ôn đô rô 

bin tư môp shi nal gam sa jô

i bam ga đư khan tô li mi 

jam đưl tê ka ji oh I’m crazy


bam sê wơ sôk sa gin 

nun bu shin sô lê mi

gư ôt tôn jang myon bô đa 

i ji mô thal sôn mul ga ta


ô nưl bam nan happy 

pô gưn han i kum

ô rô it tôn gê jô rưn nô wa 

nê ôn gi ê nô ga đưl gô


gư đê pu mê an gô 

kum ku nưn môt jin bam

ô rên shi gan sôk đul 

ma nê sô wơ nưl sôk sa gô boa

ham kê i sô nan happy

yông wơ nal i kum


gê jô ri ji na 

mô đưn gê hư lô đô

bôn chi a nưl i sun gan 

promise you

i đê rô ô nư rê hêng bô khan gi 

ô gưn nôk ji an kê


nôl bô myon nan happy

kê gi shi rưn kum

ta sư han i sa rang ưn chu 

ô gê han pô nê sa yô ga gô


gư đê pu mê an gô 

ja mi đưl gi pưn bam

ô rên shi gan sôk đul 

ma nê sô wơ nưl sôk sa gô boa

ham kê i sô nan happy

yông wơ nal i kum


Happy La La La

Happy La La La

Happy La La La

Happy Happy Happy




Share:

No comments:

Post a Comment