[Phiên âm Tiếng Việt] I Give You My Heart – IU (Crash Landing on You OST)

ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

đang si nê gê đư ril gê ôp sô sô

na ê ma ư mưl đư rô yô

gư đê ê ê ba đưn gê man ha sô

pô hô nưl đa hal su ga ôp sô yô


na ji ma khan in sa ê

su man nưn nê ma ưm gô i đa ma

gư đê ê gê rô gôn nê myon

nê ma ưm jô gưm al ka yô


ôt tôn i yu rô man na

na wa sa rang ưl ha gô

ôt tôn i yu rô nê gê wa

ham kê i sô jun đang sin


bu đi hêng bô khan nal đô

sal đa ji chi nưn nal đô

mô đu gư đê ê gô tê nê ga

i sô jul su it gil


ôt tôn sô sik bô đa đô

ê ta gê gi đa rô ji nưn gư đê

ôt ga li ji an gê yô gi

gi đa ril gê yô


nu lô jô gưn pôn ji ê

su man nưn gư ri um gô i đa ma

gư đê nê gê rô ôl tê myon

gư sô nê wi ô jul gê yô


ôt tôn i yu rô man na

na wa sa rang ưl ha gô

ôt tôn i yu rô nê gê wa

ham kê i sô jun đang sin


bu đi hêng bô khan nal đô

sal đa ji chi nưn nal đô

mô đu gư đê ê gô tê nê ga

i sô jul su it gil


nê bô nê mô đưn gê jôl đưl goa

yôl đu đa rê si ga nưl nô wa

su mi cha gê mê il

sa rang ha mô ham kê hal gê


ôt tôn i yu rô man na

u ri sa rang ưl hêt đôn

ji gưm i sun gan chô rôm

mê il ba ra bô mô ê sô ju gi rưl


bu đi hêng bô khan nal đo

sal đa ji chi nưn nal đô

mô đu gư đê ê gô tê nê ga

i sô jul su it gil


bu đi

chu ôk man nam 

ji an gil nô wa


Share:

No comments:

Post a Comment