[Phiên âm Tiếng Việt] Spring – Park Bom ft Sandara Park


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
Pull me down
kư đôp shi nal gi pưn ô đum gư sô gư rô
baby lay me down
nê tô li nưn đu sô nưl nê gê mu kô bô rin chê rô
na man hôn ja in gô ga ta
i đê rô đa i chô jô bô ril kôt ga ta
na kê yô in nưn i shi ga ni nô mu na đô gê rô wơ always
oh oh oh u ul hal tê myon
oh oh oh ô nư sê tô na đô mô rư gê
nô rưl cha ja hê mê nưn nê gê nô mu mi wơt jô

oh oh oh ba bô chô rôm tô
oh oh oh ul gô i sư myon
bom pa ra mê nê ma mi jôn nê jil ka boa

na yê gê đô bôm đa shi bô mi ôl ka yô
a rưm đa un kôt ma mê kô chi pi ka yô

i cha ga un ba ra mi ji na gô
nê ma ư mi nô ga nê ri myon
đa shi bom
nê ma ư mê đô bom bom bô mi ôl ka yô

You pull me down but I’m all right
You make me cry but I’m all right
nô ran chu ô gưn đa shi lay me down
ôn jê u rôn nha nưn đưt make me laugh

i jê gôt guên cha na jil kô ya
shi ga ni ji na ga myon yeah
tô na gan bin ja ri ga a ji gưn nê gê nưn kư ji man mô yeah
chan ba ra mi ji na ga myon
nê ma mê đô bô mi ô gêt ji mô

oh oh oh u ul ral tê myon
oh oh oh ô nư se tô na đô mô rư gê
nô rưl cha ja hê mê nưn nê ga nô mu mi wot jô

oh oh oh ba bô chô rôm tô
oh oh oh ul gô i sư myon
bôm pa ra mê nê ma mi jôn hê jil ka boa

na yê gê đô bôm đa shi bô mi ôl ka yô
a rưm đa un kôt ma mê kô chi pi ka yô

i cha ga un ba ra mi ji na gô
nê ma ư mi nô ga nê ri myon
đa shi bom
nê ma ư mê đô bom bom bô mi ôl ka yô

gư đê ga nê ga jun i a pư mi ji na ga gô
nê đu bô rê hư rư nưn i nun mu ri ma rư myon

na yê gê đô bom
a rưm đa un kôt
i cha ga un ba ra mi ji na gô
nê ma ư mi nô ga nê ri myon
đa shi bom
nê ma ư mê đô bom bom bô mi ôl ka yô




Share:

No comments:

Post a Comment