[Phiên âm Tiếng Việt] Noir - Sunmi


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
wê nưl ôt ga li nưn gô ya
gô rư mưn han bal jak nư rô
gư rê sư chô ji na ga
gư jê sô ya đô ra boa
pôn ha đi pôn ha ja na
I’ve already seen this before
I feel so high
hư ri tê jô ha na đul sêt
Now I’m blind
I don’t know why
bô ji a na đô
al ja na bad ending

We are in noir
i jê ôp sô nô wa
We are in noir
i jê gư man noa

noir noir

You know what
You’re talking too much
boat ja na gư rô đa
jê il môn jô pi bô nưn kư li shê
ha gin i đô jô đô mô đô a nil bê
cha ra ri gư gê đô na a
bla bla bullshit
I’ve already seen this before

I feel so high
hư ri tê jô ha na đul sêt
Now I’m blind
I don’t know why
bô ji a na đô
al ja na bad ending

We are in noir
i jê ôp sô nô wa
We are in noir
i jê gư man noa

noir noir

Feel like nobody else is here
Feel like nobody else is here
nô nưn ôt tôn pô jôn gil ka
No need to take a look
Cuz I know what is the next

We are in noir
i jê ôp sô nô wa
We are in noir
i jê gư man noa

noir noir






Share:

No comments:

Post a Comment