[Phiên âm Tiếng Việt] Four Seasons – Taeyeon


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
sa gê jô ri wa gư ri gô tô tô na
nê gô u rưl ju gô tô yô rưm đô ju ô đôn
ôn sê sang gi đôn nôl bô nê lê
jông mal nô rưl sa rang hê sưl ka

ôn jê ya bô mi đôn ga
ma ja gư tê han cham sô rô ga
sê ik sư pi ô ê yôn gưk ga tưn
ma ja ma gi đuê sa rang ma ju han đư
đul ba kê an bô yô na boa
đa rưn gôl jôm bô gô pa

I gave you the world
nô ma ni jôn bu ra
nê gô u rưl ju gô tô yô rưm đô ju ô ji
tư gôp gô cha gap đôn gư gê jô rê
jông mal nô rưl sa rang hê sưl ka
nê ga nô rưl sa rang hê sưl ka

sô rô rưl gư ri wơ hê gô
sô rô rưl ji gô wơ ha ji
gư gin na goa bam đư ri
nal ka nôk sưl gi jô nê
u ri đa si ban ja gi ja
tô gê jô ri bak wi jan na

I gave you the world
nô ma ni jôn bu ra
nê gô u rưl ju gô tô yô rưm đô ju ô ji
tư gôp gô cha gap đôn gư gê jô rê
jông mal nô rưl sa rang hê sưl ka
nê ga nô rưl sa rang hê sưl ka

ga đô đuê đuy đô ra bô tê jư mên nan ôp sô
u ri kuê guên cha na sô
gư gô myon đuên gô ya tô nal tê

sa gê jô ri wa gư ri gô tô tô na
nê gô rưl ju gô tô yô rưm đô ju ô đôn
ôn sê sang i đôn nôl bô na lê
jông mal nô rưl sa rang hê sưl ka
nê ga nô rưl sa rang hê sưl ka
nê ga nô rưl sa rang hê sưl ka




Share:

No comments:

Post a Comment