Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nam tháng 3 năm 2019



Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này của các thành viên nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự phân tích dữ liệu người dùng với các chỉ số: chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng của 521 thàn viên nhóm nhạc nam. Dữ liệu được thu thập từ ngày 14/2 đến ngày 15/3
Cả BTS JiminBTS V đều duy trì vị trí đầu danh sách lần lượt đứng thứ 1 và thứ hai trong tháng thứ 3 liên tiếp.
BTS Jimin đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10,419,414 điểm trong tháng 3.
Trong khi đó BTS V đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8,805,977 điểm.
Các từ khóa xếp hạng cao liên quan đến Jimin bao gồm "Promise", "ủng hộ" và "solo", trong khi đó các thuật ngữ xếp hang cao nhất là "cute" "smile" và "làm tốt lắm". Phản ứng tích cực chiếm 91,68%.
HOTSHOT Ha Sung Woon đứng vị trí thứ 3 với 7,968,396 điểm trong tháng 3.
BTS Jungkook đứng vị trí thứ 4 với tổng số điểm danh tiếng thương hiệu là 7,534,149 điểm.
BTS Jin đứng vị trí thứ 5 với tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 5,087,778 điểm.
BTS Suga đứng vị trí số 7 với tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 4,388,612 điểm
BTS J-Hope đứng vị trí số 8 với tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 3,610,840 điểm
Cuối cùng, BTS RM chiếm cho mình vị trí số 9 với số điểm đạt được là 3,403,103 điểm cho tháng 3.

Top 30:
1.    BTS’s Jimin
2.    BTS’s V
3.    HOTSHOT’s Ha Sung Woon
4.    BTS’s Jungkook
5.    BTS’s Jin
6.    SF9’s Chani
7.    BTS’ Suga
8.    BTS’s J-Hope
9.    BTS’s RM
10.SF9’s Rowoon
11.EXO’s Sehun
12.INFINITE’s Dongwoo
13.EXO’s Xiumin
14.SHINee’s Taemin
15.SEVENTEEN’s Mingyu
16.VIXX’s Ravi
17.MONSTA X’s Wonho
18.ASTRO’s Cha Eun Woo
19.EXO’s Baekhyun
20.SEVENTEEN’s Seungkwan
21.EXO’s Chanyeol
22.MONSTA X’s Minhyuk
23.VIXX’s N
24.SEVENTEEN’s Jeonghan
25.SEVENTEEN’s Jun
26.PENTAGON’s Wooseok
27.MONSTA X’s Joohoney
28.MONSTA X’s Kihyun
29.NU’EST’s Baekho
30.NU’EST’s Minhyun



Nguồn: Soompi

Share:

No comments:

Post a Comment