[Phiên âm Tiếng Việt] I'm So Hot - Momoland


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
wê yêp pư đan ma rưn wê guy yôp đan ma rưn wê
đư rô đô đư rô đô ji ri ji a nha yah
yêp pư đa ma rưl hê guy yôp đa ma rưl hê
pư rô đô pư rô đô kưt na ji a nha yah
nal cha nưn mun ja bam na đô ôp ja na
suyn tư mi ôp nưn you
nan tư gô un tê yang gal su rôk bul ta
tôk ba rô môt bô nưn you
mak nê gê đôn ji nưn tư gô un nun bich
nê yô gi yô gi yô gi
yô gil chô đa bô nưn feel
nô rưl nô gi nưn tư gô un nư kim
a ua ua I’m so hot
na na na nê ga
I’m so hot na na na nê ga
I’m so hot na na na nê ga
bi chi na bi chi na nan ri na nan ri na
I‘m So Hot I‘m So Hot Hot Hot
bi chi na bi chi na nan ri na nan ri na
I‘m So Hot I‘m So Hot Hot Hot
gưn yang nê ga mun jê ya ya
đa bưl gu ha rô gô hê ya ya
i gôn si hô mi an ya ya ya
ji gư mưn bêk kô nê đô đuê ya ya
ba ram bul myon gam đang an đuê na ê hang gi
u sưm kôc ci pi ô na nưn na ê yôl gi

nal jô nưn goan sim jam đưl tê ka ji
suyn tư mi ôp nưn you
đal bi cha rê sô nan mu ri ô la
nê mê rô gê jam gi nưn you
mak nô ê tô li nưn tư gô un sôn gil
nê yô gi yô gi yô gi yô gi
đa ga ô nưn feel
nô rưl nô gi nưn tư gô un nư kim
a ua ua I’m so hot
na na na nê ga
I’m so hot na na na nê ga
I’m so hot na na na nê ga
A little bit nan a ma bich
na jê đô sum gil su ôp sô pi ô nan bich
A little bit nan imma be
na jê đô kô ji ji a nưn tư gô un bich

I’m So Hot na na na nê ga
I’m So Hot na na na nê ga

bi chi na bi chi na nan ri na nan ri na
I‘m So Hot I‘m So Hot Hot Hot
bi chi na bi chi na nan ri na nan ri na

I‘m So Hot I‘m So Hot Hot Hot

Share:

No comments:

Post a Comment