[Phiên âm Tiếng Việt] TWIT – MAMAMOO HWASA

Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
nô nưn mông chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
gan yôn rin shim chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
nô nưn mông chông i
na ba kê mô rư nưn sa na i
gan yô rin shim chông i
han bôn shik ju wi rưl đư lô boa
nô nưn a pa đô mô rư gô it ja na
you make me loyal
you make me hero
you make me genius
ju nưn gê ma na gưn đê wê nô man
bul hêng hê jil ka
na rưl wi hê sô man su mưl shuy ni ka
nô mu wê rô wơ bô yô
nô nưn mông chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
ga nô rin shim chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
twit twit twit twit
u rin gi rưl i rô sô
twit twit twit twit
na ba kê mô rư nưn nô nưn mông chông i
nê ga mông chông i
nô rưl bông đưl gê han sa ga ji
ang ma yê sôk sa gim
yôk shi mi nôl mi rô nê ni ka
nê ga nư tô ra đô gi đa ri ji ma
I make you patient
I make you puppy
I make you hungry
ju nưn gê ôp ji gưn đê wê na đô
bul hêng hê jil ka
na rưl wi hê sô man su mưl shuy ji ma
nô mu wê rô wơ bô yô
nô nưn mông chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
gan yô rin shim chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
twit twit twit twit
u rin gi rưl i rô sô
twit twit twit twit
na ba kê mô rư nưn
nô nưn a-i-ya a-i-ya i-ya
baby sky-ya a i ya i ya ya i ya
nô nưn mông chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
gan yô rin shim chông i
twit twit twit twit
I do not like it
nobody likes it
twit twit twit twit
u rin gi rưl i rô sô
twit twit twit twit
na ba kê mô rư nưn nô nưn mông chông i
Share:

No comments:

Post a Comment