[Phiên âm Tiếng Việt] Senorita - (G)I-DLE


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
gư đê yô wê gư rô kê chô đa bô na yô
a mu mal đô gôn nê ju ji an kô
na yê nu nưl pi ha ji đô an kô

gư đê yô wê gư rô kê ga ka i wa yô
a jik u rin mô rư nưn gê man chô
na gư đê mô ra bu lô ya ha jô

jô gưm pa tư gê ô jôm bap pư gê
mô đưn I don’t care I don’t care I don’t care
môn ga đa rư gê đô nap pư gê
mô đưn I’m ok I’m ok I’m ok

na ôt tô ka jô
Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
i ri wa i ri wa i ri wa i ri wa
Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
Hey senor

đa ga wa jô yô nê gê rô
a na jô sê gê đô
al gô shi pô About you

I fell in love with you
mô la yô It is true
gư nhang Love you so love you so love you so
bu lô jô yô na rưl

Senorita
Senorita
Senorita
Senorita

gư đê yô wê gư rô kê ut gô in na yô
jak ku ma ư mi gư đê yê gê ga jô
na gư đên ô ji bô nê ya ha jô

gư nhang nôn nê gê man jip jung hê boa
nam đưl nu ni jung yô han ga
ga đưk pu mê a na jô boa i rưm ta wi mô la đô đuê
gat gô ship đa mal hê boa boa sa rang hê boa

Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
Uh oh oh oh uh oh
Hey senor

đa ga wa jô yô nê gê rô
a na jô sê gê đô
al gô shi pô About you

I fell in love with you
mô la yô It is true
gưn nhang Love you so love you so love you so
bu lô jô yô na rưl

Senorita
Senorita
Senorita
Senorita

Yuhu huhuhu huhu huhu
Yuhu huhuhu huhu huhu
Yuhu huhuhu huhu huhu
Yuhu huhuhu huhu huhu

Senorita Yuhu huhuhu huhu huhu
Senorita Yuhu huhuhu huhu huhu
Senorita Yuhu huhuhu huhu huhu
Senorita Yuhu huhuhu huhu huhu
Hey senor




Share:

No comments:

Post a Comment