Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nam tháng 2 năm 2019


Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nam tháng này.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự phân tích dữ liệu người dùng với các chỉ số: chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng của 521 thàn viên nhóm nhạc nam. Dữ liệu được thu thập từ ngày 14/1 đến ngày 15/2

BTS Jimin và BTS V đều duy trì cho mình vị trí số 1 và số 2 trong danh sách so với tháng trước. 

BTS Jimin đạt tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 13,064,314 trong tháng 2, trong khi điểm số danh tiếng thương hiệu của V là 10,212,471 điểm.

Các từ khóa xếp hạng cao liên quan đến Jimin bao gồm "Grammy", "socolate" và "Promise", trong khi đó các thuật ngữ xếp hang cao nhất là "cute" "sexy" và "cool". Phản ứng tích cực chiếm 85,09%

ASTRO Cha Eun Woo tăng hạng lên vị trí thứ 3, chiếm 7,290,595 điểm danh tiếng thương hiệu.

Các thành viên của BTS cũng lần lượt góp mặt trong Top 10, cụ thể:

  1. BTS’s Jimin
  2. BTS’s V
  3. ASTRO’s Cha Eun Woo
  4. BTS’s Jungkook
  5. BTS’s Jin
  6. BIGBANG’s Seungri
  7. BTS’ Suga
  8. BTS’s RM
  9. TVXQ’s Yunho
  10. BTS’s J-Hope

T/N:
1. Chỉ số tham gia (참여지수): mức độ tham gia vào các show âm nhạc, show giải trí, fanmeeting, fansign, concert, các thương hiệu quảng cáo,...
2. Chỉ số truyền thông (미디어지수): mức độ được các phương tiện báo chí, truyền thông nhắc đến, đưa tin
3. Chỉ số giao tiếp (소통지수): khả năng truyền tải thông điệp, mức độ hoạt động trên các phương tiện SNS tương tác với người dùng/fan/followers,....
4. Chỉ số cộng đồng (커뮤니티지수): sự phản hồi, mức độ quan tâm, độ nhận biết và sự đánh giá của công chúng, của fan hâm mộ, người theo dõi,....

Nguồn: Soompi
Lược dịch @https://justinseagull.blogspot.com
Share:

No comments:

Post a Comment