170518 Chung Tử Đơn tham gia concert của BTS ở Hồng Kông cùng con gái



Chung Tử Đơn một diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hồng Kông đã chia sẽ rằng anh đã tham dự concert của BTS bởi vì con gái của anh là một fan bự của BTS.

Anh cho biết "Tôi chỉ tham dự với tư cách là một khán giả. Tôi nghe nói một thành viên nào đó của BTS là fan của tôi, tôi đã chụp hình với 100 người ở đó để con gái tôi có thể chụp hình với BTS, và chúng tôi có những bức ảnh chụp riêng với từng thành viên"

*** Chung Tử Đơn (Donnie Yen) là diễn viên nổi tiếng với các bộ phim như: Vịnh Xuân Quyền, Diệp Vấn, A Star Wars Story, Long Hổ Môn, Hoàng Phi Hồng,...., tên người khác thường gọi là Chân Tử Đan.


Nguồn tham khảo: https://www.soompi.com/2017/05/18/donnie-yen-talks-experience-attending-btss-hong-kong-concert-daughter/
Share:

No comments:

Post a Comment