170518 Billboard Japan: "BTS đứng đầu bxh Hot 100, họ không giống những nhóm nhạc Kpop khác"



Nhóm nhạc BTS đã chinh phục được Bắc Mỹ và tiếp đến là Nhật Bản

Ngày 17 tháng 5, Billboard Japan thông báo "BTS đứng thứ nhất trên bxh Hot 100"

"Blood Sweat & Tears" của BTS đứng đầu bxh Hot 100, #1 đối với single và cũng #1 trên Twitter

Họ cũng cho biết thêm dữ liệu phân tích liên quan đến BTS là một chỉ số chẳn, không giống với các nghệ sĩ Kpop khác.

Trong khi đó, "Shape Of You" của ca sĩ người Anh "Ed Sheeran" đứng vị trí 16

BTS cũng lên kế hoạch tham dự lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" vào ngày 21 và họ cũng được đề cử tại hạng mục "Top Social Artist"


Phản hồi: [+218]


1. [+124, -0] Tôi chân thành chúc mừng ^^ BTS là đỉnh nhất.

2. [+114, -0] Ngạc nhiên quá. Kỷ lục thiếu niên đoàn, tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn.

3. [+110, -0] Thật là ngầu, BTS. Hãy giương đôi cánh và bay thật cao nào.
4. [+107, -0] BTS là ông chủ của sự hiện diện. Xin chúc mừng và chúc các bạn luôn khoẻ mạnh trong quá trình quảng bá.

5. [+96, -0] Quá đ....đỉnh.

6. [+38, -0] Thành quả của những cố gắng và nổ lực làm việc chăm chỉ là những thành tích tuyệt vời. Tôi vô cùng cảm ơn vì đã là BTS.

7. [+38, -0] BTS, em yêu anh ~ (tông giọng của Jimin) Em yêu anh (giai điệu của Jungkook). Sẽ luôn ủng hộ các cậu

8. [+38, -0] Họ được công nhận là sự thật

9. [+38, -0] Bây giờ tôi rất ngỡ ngàng vì các cậu trở thành thói quen hằng ngày của tôi rồi ~~♡♡ Tự hào về các cậu~~♡♡ Toàn cầu ♡♡

10. [+38, -0] Giờ tôi chẳng thể đếm hết những lỷ lục nữa~~♡ Tuyệt vời lắm ♡


Nguồn: http://www.peachisodaworld.com/2017/05/article-170518-billboard-japan-bts-tops.html
Share:

No comments:

Post a Comment