[Phiên âm Tiếng Việt] Kang Daniel – Waves (Feat. Simon Dominic & Jamie)


- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn. - Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^ - Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm. - Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau. - Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé! - Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây






a ma nê mal a nim mal tu
na rưl hưn đư li gê ha nưn gum chew
pi rô hal gôt ga ta nô nưn fun
wê gư rôn ji al gô ya na đô

il đan il đan
đa ga wa boa wa boa
nô mu môl ji a na
u ri đư rê bang hang

gưng gưm mê u ri đư rê direction
na wa ga tưn ma ư mi myon action

ah oh nu gun ji đô mô rư gêt sô nan
ja ku na rưl chô đa bô nưn gê
maybe it’s the way you made me fall come on pronto

đô chuy hê ya gêt sô il đan okay I pour up
nê ga ô gô na sô bu tô yô gin i mi pô hoa
il bu rô hư li nưn gê a ni gô nôn nôm chô hư lô bô yô
drippin’ like water water yeah I wanna get two know ya

hey little mami
pa đô sô gê wave
I’m drowning
mat gô nô yê way

we’re surfing
pa jô na ô ji đô mô tha gê
sô na gi (splash)
sô na gi sô na gi

ship gê hip sư li nê nan bôn nưn gê pa đô ê
oh yeah she makes me some type of way
nô đô na bô gô it ja na ma mi ven aqui
nê ma mi bôn ha gi jô nê nôl nê gê mat gô

ah oh oh nu gun ji đô mô rư gê sô nan
ja ku nô rưl chô đa bô nưn gê
baby it’s the way you made me fall
I need you now pronto

you better come while I chew on this gum
wasabi told me to spice it up (spice it up)
đan mul đa pa jô sư you playin’ dumb
imma give you three sam i il

hey little mami
pa đô sô gê wave
I’m drowning
mat gô nô yê way

we’re surfing
pa jô na ô ji đô mô tha gê
sô na gi (splash)
sô na gi sô na gi

get you one, get you one tonight (Ti Amo)
get you one, get you one tonight
get you one, get you one tonight
I need you now, pronto

nu nưl têl su ga ôm nê you got me crazy
nô ra nưn jôn jê ga jô gưm bu đa mi đuê ji
gal su rôk sô rô ê gê chuy hê ga yay
hoang hô nê sô sê bôk ka ji Fiesta ha

hey little mami
pa đô sô gê wave
I’m drowning
mat gô nô yê way

we’re surfing
pa jô na ô ji đô mô tha gê
sô na gi (splash)
sô na gi sô na gi

splash
sô na gi sô na gi

Share:

No comments:

Post a Comment