[Phiên âm Tiếng Việt] I-LAND - I&credible


- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn. - Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^ - Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm. - Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau. - Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé! - Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây







tonight
gô ul sôk ô jê wa nưn đa la
nê a nê gan ji khê on starlight
don’t worry ‘bout tomorrow anymore

tonghit
sê rôp gê pôl chô jil nê drama
gô min đô bu ran đô đa gư man
just gimme time I’ll make it go away

now listen to the beating of my heart
nan nê an gi pưn gôt sin đê ru gê bal gôn ja
su ôp si bu sô ji gô bu đi chô
gô chin đô rưn bô sô gi đuê sô

uê chô sang sang ưn hôn si ri đuê
jô wi ê sưng ni ê gi ba rưl kô ja
I will fight I’ll blow your mind

đôn jô yôl jông ê bul kô chưl đa
nê a nê gang nôl han hoăc si nưl đa
I will fight I'll blow your mind
I might even blow your mind

Blow your mind
Blow your mind
Blow your mind
It gon’ blow your mind

Blow your mind
Blow your mind
Blow your mind
(I will fight) It might even blow your mind

nê sim jang ê sê gô jin nê nun mul đô an gô gal gô ya
nam gô jin nô ê môk sô đa
If you're letting me (you know)

ga ti sa un gư si gan đưl
nô wa na ê tam bang ưl đưl
ô nưl i bam kôt pi ul gê
Don't worry ‘bout tomorrow anymore

Now listen to the beating of my heart
nan nê an gi pưn gôt sin đê ru gê bal gôn ja
su ôp si bu sô ji gô bu đi chô
gô chin đô rưn bô sô gi đuê sô

uê chô sang sang ưn hôn si ri đuê
jô wi ê sưng ni ê git ba rưl kô ja
I will fight I'll blow your mind

đôn jô yôl jông ê bul kô chưl đa
nê a nê gang nôl han hoăc si nưl đa
I will fight I'll blow your mind
I might even blow your mind

I'll come runnin', runnin'
sê rô un sê gê
I will fight it, fight it
na rưl mi đưl gê

uê chô sang sang ưn hôn si ri đuê
jô wi ê sưng ni ê git ba rưl kô ja
I will fight I'll blow your mind

đôn jô yôl jông ê bul kô chưl đa
nê a nê gang nôl han hoăc si nưl đa
I will fight I'll blow your mind
I might even blow your mind

Blow your mind
Blow your mind
Blow your mind
It gon' blow your mind

Blow your mind
Blow your mind
Blow your mind
(I will fight) It might even blow your mind

Share:

No comments:

Post a Comment