[Phiên âm Tiếng Việt] Pporappippam - Sunmi


- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn. - Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^ - Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm. - Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau. - Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé! - Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây








nê gê môl wơn ha nê
gư nhang mal man ha rê
ha nư rê bôl đô tta ju get tê
đa rưn gôn an ba rê
i bam man wơn ha nê
gư đê son jap gô an na ju lê

bô ra bit bam I like it like it
đô ga chi it ja a jik i rư ja na
we’re like bô ra bit bam nal ha nưl wi rô
tô tư rô bô lê i bam bam bam bam bam
bô ra bit bam

oh gư rê rô
nun tư myon đa sa ra jô
ong man gi đuê đô
oh gư đê yô
nan đa shi tto i ba mưl gi đa ril ge yo

na na na na na na
na na na na na na
na na na na na na
bo ra bit bam
na na na na na na
na na na na na na
na na na na na na
bô ra bit bam

su rưn i bê đô an đên nưn đê I’m tipsy
na jô gưm ô ji rô un gôt ga tê
ji gưm a nim ôn jê cham đap đap a nê
nal gam sa an kô ip mat chu lê

bô ra bit bam I like it like it
đô ga chi it ja a jik i rư ja na
we’re like bô ra bit bam nal ha nưl wi rô
tô tư rô bô lê i bam bam bam bam bam
bô ra bit bam

oh gư rê rô
nun tư myon đa sa ra jô
ong man gi đuê đô
oh gư đê yô
nan đa shi tto i ba mưl gi đa ril ge yo

ku min ga ship đa ga đô
ni ga tô ô rư ni ka
gư ba mưn jin shi min gô ya
il gô ya

bô ra bit bam

oh gư đê yô
nun tư myon đa sa ra jô
ong man gi đuê đô
oh gư đê yô
nan đa shi tto i ba mưl gi đa rul ge yo

oh gư đê yô
na na na na na na
na na na na na na
na na na na na na
bô ra bit bam
oh gư đê yô
nan đa shi tto i ba mưl gi ôk hal ge yo
na na na na na na
na na na na na na
na na na na na na
bô ra bit bam


Share:

No comments:

Post a Comment