[Phiên âm Tiếng Việt] Jeon Somi – What You Waiting For


- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn. - Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^ - Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm. - Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau. - Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé! - Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây






nô tê mê gư rê
ê ku jưn jôn hoa gi man mi wơ ji jan na
jal hê ju ji na mal đôn ga

nam ju gin a kap ji man ga gin sil hưn ji
gu đi i hê nưn an hal gê
nal hang han mi sô ga ya sô khê
ja ku gư rô gê chô đa bô ji ma

ô nư rưn ê sô 
mô rưn chôk mô sha gê sô
i jên sôl ji khi mal hê jô

just tell me what you waiting for
baby I’ve been waiting for you all this time
I’m faded mê il bam
I’m drunk and wasted

Tell me what you waiting for
Baby you already know
Just how I feel about you
But why you got me doubtin’ you
Tell me who you waiting for

What you waiting for
nê ga a ni ra myon
sưl pô ji an na miss you right

a pê it nưn đê wê nu ni đô ra ga
sêng ga khê boa
đê đap hê boa
ô jôl gô ya nal

nô tê mê ji sên ba mi môt gê
wê mô rưn chô khê 
tell me baby why

ô nư rưn ê sô 
bal kưn chôk mô sha gê sô
i jên sôl ji khi mal hê jô

Just tell me what you waiting for
Baby I’ve been waiting for you all this time
I’m faded mê il bam
I’m drunk and wasted

Tell me what you waiting for
Baby you already know
Just how I feel about you
But why you got me doubtin’ you
Tell me who you waiting for

na hô lô nô ma nưl wi hê
chu mưl chu ji man too far
kư tưl mô rưl man kưm wơn nê
how badly I need you

oh my my
I’m falling over you
So tell me what you gonna do
You know I’m all you got to lose

Oh my my
I’m falling over you
So you do what you gotta do
I know I’m all you got to lose

Share:

No comments:

Post a Comment