[Phiên âm Tiếng Việt] IZ*ONE – Secret Story of the Swan


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

swan u a ha gê

like swan swan swan

like swan swan swan (mama)


đư rô bô lê đông hoa sô gê na ôl bôp han yê gi

u ri đu ri đu ri đu ri

man đưn bi min bi min bi min


đa ma đư lê đu nun sô gê nô rô ga đư khê jin

ja gưn sê gê sê gê sê gê

gư mu ni yô li gê


nal hang han nun bi chê na na

jôm jôm đô pa jô đư rô ga

nô yê sôn kư tê sô shi jak đuê nưn gôn fairy tale


sang sang hêt tôn mô đưn sun gan đư ri

nu na pê đa ga ôn gư tê ka ji

nô rưl wi han chu mưl chô

u a ha gê


like swan swan swan

nô yê ma bô bê nan ka ô na

like swan swan swan (mama)

u a ha gê

ku mưl kô baby

with you with you with you

chu mưn chô baby nô rưl wi hê sô yeah

like swan swan swan (mama)

nô wa ham kê


ji gưm yô gin ô ji rô wơ

mô đu ga nal đa bi u sô đô

nô wa ga tưn ku mưl ku nưn kum ku lê

u ri ba ra wat tôn gô sư rô ga lê


don’t be afraid

yô gin sưl pưn ending ưn ôp sô (oh anyway)

i shi ga ni yông wơn hal gô ra gô mi đô


ban ja gi nưn nô yê mam mam

gư bi chi na rưl ta ra wa

na yê i ya gi sôk ju in gông chô rôm fly away


sang sang hê tôn mô đưn sun gan đư ri

nu na pê đa ga ôn gư tê ka ji

nô rưl wi han chu mưl chô

u a ha gê


like swan swan swan

nô yê ma bô bê nan kê ô na

like swan swan swan (mama)

u a ha gê

ku mưl kô baby

with you with you with you

chu mưl chô baby nô rưl wi hê sô yeah

like swan swan swan (mama)

nô wa ham kê


nê nun a pê pôl chô jin paradise

đô sê rô wơ jin sang sang ư rô chê wơ ga

woo ji gưm i sun ga ni yông wơn ha gi rưl ba ra


swan swan swan

swan swan swan yeah


nô rưl wi han chu mưl chô

u a ha gê


like swan swan swan

like swan swan swan (mama)

u a ha gê

ku mưl kô baby

with you with you with you

chu mưl chô baby nô rưl wi hê sô yeah

like swan swan swan (mama)

nô wa ham kê


Share:

No comments:

Post a Comment