[Phiên âm Tiếng Việt] Gravity – NELL Kim Jong Wan (The King: Eternal Monarch OST)

ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!
- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

sô ri ôp nưn uê chim sô gê
nê ga sum suy ô
a mu đô đê đap ôp nưn i gô sê

su myon wi rô nal i kư nưn
nô ê sông in
hô lin đưt nô rưn ta ra ga

in your eyes
ma ju chin u ri ê un mông ưn
gô bu hal su ôp nưn 
kô đa ran kư lim
gravity

gin han sum man sa hô ga đôn
môk môk khan bam
pu li ji an đôn nê si gan sô gê

mê ma rưn nal gam sa an nưn 
nô ê ưm sông
chuy han đưt nô rưl jô ca ga

in your eyes
ma ju chin u ri ê un mông ưn
gô bu hal su ôp nưn 
kô đa ran kư lim
gravity

can you feel me
nô ê gê bôn jô
jit gê mul đư rô

in your eyes
ma ju chin u ri ê un mông ưn
gô bu hal su ôp nưn 
kô đa ran kư lim

u ju ê kư tê sô 
đa ga sôn u ri đun
gô bu hal su ôp nưn
kô đa ran kư lim
gravity

Share:

No comments:

Post a Comment