[Phiên âm Tiếng Việt] Feel Special – TWICE


ĐÔI LỜI
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây
gư rôn na ri i sô
gap ja gi hôn ja in gôn man ga tưn nal
ô đil ga đô nê ja ri ga a nin gôn man gat gô
gô gên tô gô ji nưn nal

gư rôn tê ma đa nê gê
ôl ma na nê ga sô jung han ji
mal hê ju nưn nô yê gư han ma đi ê

everything’s alright
chô ra han nobody 
ê sô đa shi somebody
tưk bôl han na rô bôn nê

you make me feel special
sê sang i a mu ri nal ju jô an chô đô
a pư gô a pưn mal đư ri nal ji lô đô
nê ga i sô nan đa shi u sô
that’s what you do

again I feel special
a mu gô tô a nin jôn jê gat đa ga đô
sa ra jô đô mô rưl sa ram gat đa ga đô
nal bu rư nưn nê môk sô ri ê
I feel loved, I feel so special

jak ku sum gô man shi pô sô
ma ju ha gi ga shi rô sô
mô đưn gê ưi mi rưl i rưn đư shi
nê ga ưi mi rưl i rưn đư shi
ga ma ni ju jô an ja it sưl tê

gư tê nê a pê na ta nan nô yê
ta tư shan mi sô wa sôn gi rê

everything’s alright
chô ra han nobody
ê sô đa shi somebody
tư bôl han na rô bôn hê

you make me feel special
sê sang i a mu ri nal ju jô an chô đô
a pư gô a pưn mal đư ri nal ji lô đô
nê ga i sô nan đa shi u sô
that’s whay you do

again I feel special
a mu gô tô a nin jôn jê gat đa ga đô
sa ra jô đô mô rưl sa ram gat đa ga đô
nal bu rư nưn nê môk sô ri ê
I feel loved, I feel so special

you make everything alright
gu rư mi wak kin 
hê sal han jum ôm nưn nal
nê ga ba rô na yê shining light

that’s what you do
a mu ri ô đu un bam đô đa shi nat
I owe it to you
because you make me feel

you make me feel special
sê sang i a mu ri nal ju jô an chô đô
a pư gô a pưn mal đư ri nal jil lô đô
nê ga i sô nan đa shi u sô
that’s what you do

again I feel special
a mu gôt tô a nin jôn jê gat đa ga đô
sa ra jô đô mô rưl sa ram gat đa ga đô
nal bu rư nưn nê môk sô ri ê
I feel loved, I feel so special

Share:

No comments:

Post a Comment