[Phiên âm Tiếng Việt] We don’t talk together – Heize feat. Giriboy (Pro. SUGA)


Đôi lời:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây

ji gưm nô đô ga tưn gi bu ni ka
i sang hê nô rang đu ri
ô rên ma nê gôt gô i nưn i bam
jôm ô sêk kê đô
nan yô jô ni nô ê gô si ni ka
mi an hê nê ga nô mu mê jông hê ji
jin ja gôp đô ôp si
I don’t know I don’t know
a ma đô gư tên
nô ga nal đa lê jul gô ra mit gô
pô ting gin gô ya
nô ha na ôp sô ji gô
mô đưn gê mu nô jô sô
mông han pô jông gư rô a ma
ji bưl han chê ji ô sô nan
jôm jôm bal gô rư mi mu gô wơ
môt gôt gê sô
i đê rô nôl bô nêl sun ôp nưn đê
i bi an tô rô jô

I know
u rin sa rang hê sô
we don’t talk together
yô jôn ni nan nô in gôl
why don’t you
in jông ha gi shil rưn gôl
why don’t you
bô nê su ga ôp nưn gôl

u ri nô mu sa rang hê sô
a ni nê ga sa rang hê sô
na nưn nô mu ja gak khê sô hôn si rưl
si ga ni đa ga ô gô it sô
nô rưl bô nê ya hê nan
u huê jôn joa huê jôn
gô sư tư rê it sa bun jôn
a jin ja đô ra bô ri gê sô
i bô rưn nô mu a pư ji man
nô rưl nô ha bô ri gê sô
a ni nô rưl nô gi si rô
chi rô ha myon đuê ji a pưn gô sưl
na a bô ri gê sô
u ri ja ju ga đôn ka pê
yô gil đô myon in bu na nê
nô ê jip u huê jôn
wa huê jôn đô chak

I know
u rin sa rang hê sô
we don’t talk together
yô jô ni nan nô in gôl
why don’t you
in jông ha gi si rưn gôl
why don’t you
bô nê su ga ôp nưn gôl

ji bê đô chak
jal ji nê ha myon sô đô ra sôn nô
đa si u ri sa rang ưn cha ja ya hê
i bô rưl ma ga ya man hê

u rin sa rang hê sô
we don’t talk together
mô rô jô man ga nưn nôl
why don’t you
bô nê su ga ôp nưn gôl
why don’t you
ja bưl su đô ôp nưn gôl
Share:

No comments:

Post a Comment