Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nam tháng 5 năm 2019


Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này của các thành viên nhóm nhạc nam.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự phân tích dữ liệu người dùng với các chỉ số: chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng của 521 thàn viên nhóm nhạc nam. Dữ liệu được thu thập từ ngày 15/4 đến ngày 17/5.

BTS Jimin và V đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng thứ năm liên tiếp, lần lượt đứng ở vị trí số 1 và số 2 trong bảng xếp hạng. Số điểm của Jimin đã tăng 32,78% so với tháng trước với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.804.431, trong khi chỉ số danh tiếng thương hiệu V tăng 17,51% tổng số 12.785.825 đạt được trong tháng 5

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “Serendipity” “YouTube” và “donation”  trong khi đó các thuật ngữ liên quan đến thứ hạng cao của Jimin bao gồm “cute” “pretty” và “perfect”. Phản ứng tích cực chiếm 94,53%

Đứng vị trí thứ 3 à NU’EST Minhyun tăng 411,38% so với tháng trước.

BTS’s Jungkook đứng vị trí thứ 4 với 11.367.394 điểm
BTS’s Jin đứng vị trí thứ 5 với 7.430.945 điểm
BTS’s RM đứng vị trí thứ 6 với 6.704.928 điểm
BTS’ Suga đứng vị trí thứ 7 với 5.940.838 điểm
BTS’s J-Hope đứng vị trí thứ 8 với 5.408.185 điểm

TOP30:
  1. BTS’s Jimin
  2. BTS’s V
  3. NU’EST’s Minhyun
  4. BTS’s Jungkook
  5. BTS’s Jin
  6. BTS’s RM
  7. BTS’ Suga
  8. BTS’s J-Hope
  9. NU’EST’s JR
  10. HOTSHOT’s Ha Sung Woon
  11. ASTRO’s Cha Eun Woo
  12. NU’EST’s Baekho
  13. NU’EST’s Ren
  14. Super Junior’s Kyuhyun
  15. NU’EST’s Aron
  16. EXO’s Xiumin
  17. EXO’s Chanyeol
  18. INFINITE’s Nam Woohyun
  19. MONSTA X’s Shownu
  20. AB6IX’s Park Woo Jin
  21. The Boyz’s Eric
  22. The Boyz’s New
  23. AB6IX’s Lee Dae Hwi
  24. EXO’s Baekhyun
  25. The Boyz’s Hyunjae
  26. MONSTA X’s Joohoney
  27. AB6IX’s Lim Young Min
  28. Shinhwa’s Jun Jin
  29. Super Junior’s Donghae
  30. VERIVERY’s Dongheon


Cre: Soompi





Share:

No comments:

Post a Comment