Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 5/2019
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp
hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam thần tượng trong tháng này!
Bảng xếp hạng được tổng hợp dựa trên sự phân tích dữ liệu dựa
trên sự tham gia và đóng góp trên các phương tiện truyền thông, chỉ số tham
gia, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của các nghệ sĩ tính từ ngày 9/4 đến 10/5
BTS đứng đầu tháng 12 liên tiếp, tròn một năm họ đứng đầu bảng
xếp hạng này. Ghi nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 24.925.833 điểm tháng
5. Tăng 54,50% so với tháng trước. Các cụm từ có xếp hạng cao trong phân tích từ
khóa liên quan đến nhóm là “Billboard”, “Youtube” và “Jimin” và các từ khóa được
nhắc đến nhiều nhất “cool”, “happy” và “shinning”. Phản ứng tích cực chiếm
98,75%, đây là một bước tiến mới của nhóm so với tháng trước.
Theo sau họ đứng vị trí thứ 2 là NU’EST với chỉ số danh tiếng
thương hiệu là 4.772.695. Mặc dù giảm nhẹ 6,85% so với tháng trước nhưng đây là
thứ hạng cao nhất mà nhóm đạt được.
Ở vị trí số 3 là EXO với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.564.879.
Giảm 42,93% so với tháng trước.
TOP30:
- BTS
- NU’EST
- EXO
- Super Junior
- SEVENTEEN
- The Boyz
- Stray Kids
- SHINee
- MONSTA X
- PENTAGON
- TXT
- NCT
- WINNER
- INFINITE
- VERIVERY
- BEAST
- FTISLAND
- JBJ95
- BTOB
- Newkidd
- TVXQ
- 2PM
- Shinhwa
- HOTSHOT
- VIXX
- iKON
- GOT7
- ASTRO
- Highlight
- VAV
Cre: Soompi
No comments:
Post a Comment