Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 5/2019



Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam thần tượng trong tháng này!
Bảng xếp hạng được tổng hợp dựa trên sự phân tích dữ liệu dựa trên sự tham gia và đóng góp trên các phương tiện truyền thông, chỉ số tham gia, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của các nghệ sĩ tính từ ngày 9/4 đến 10/5
BTS đứng đầu tháng 12 liên tiếp, tròn một năm họ đứng đầu bảng xếp hạng này. Ghi nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 24.925.833 điểm tháng 5. Tăng 54,50% so với tháng trước. Các cụm từ có xếp hạng cao trong phân tích từ khóa liên quan đến nhóm là “Billboard”, “Youtube” và “Jimin” và các từ khóa được nhắc đến nhiều nhất “cool”, “happy” và “shinning”. Phản ứng tích cực chiếm 98,75%, đây là một bước tiến mới của nhóm so với tháng trước.
Theo sau họ đứng vị trí thứ 2 là NU’EST với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.772.695. Mặc dù giảm nhẹ 6,85% so với tháng trước nhưng đây là thứ hạng cao nhất mà nhóm đạt được.
Ở vị trí số 3 là EXO với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.564.879. Giảm 42,93% so với tháng trước.

TOP30:
  1. BTS
  2. NU’EST
  3. EXO
  4. Super Junior
  5. SEVENTEEN
  6. The Boyz
  7. Stray Kids
  8. SHINee
  9. MONSTA X
  10. PENTAGON
  11. TXT
  12. NCT
  13. WINNER
  14. INFINITE
  15. VERIVERY
  16. BEAST
  17. FTISLAND
  18. JBJ95
  19. BTOB
  20. Newkidd
  21. TVXQ
  22. 2PM
  23. Shinhwa
  24. HOTSHOT
  25. VIXX
  26. iKON
  27. GOT7
  28. ASTRO
  29. Highlight
  30. VAV

Cre: Soompi













Share:

No comments:

Post a Comment