Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nam tháng 4 năm 2019
Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này của các thành viên nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự phân tích dữ liệu người dùng với các chỉ số: chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng của 521 thàn viên nhóm nhạc nam. Dữ liệu được thu thập từ ngày 18/3 đến ngày 19/4.
BTS thống trị bảng xếp hạng tháng này khi tất cả các thành viên đều lọt Top 10. Jimin và V vẫn duy trì được vị trí đầu bảng xếp hạng, lần lượt khẳng định ở vị trí số 1 và thứ 2 trong 4 tháng liên tiếp.
Jimin đạt tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 12.655.684 cho tháng 4, tăng 21,46% so với điểm số tháng trước. Các cụm từ khóa xếp hạng cao nhất là "quyên góp", "tóc" và "nụ cười", trong khi đó các thuật ngữ liên quan đến thứ hạng cao của Jimin bao gồm "ngầu", "hoàn hảo" và "tuyệt vời". Phản ứng tích cực chiếm 92%.
V đạt tổng chỉ số thương hiệu là 10.880.408 điểm trong tháng 4, tăng 23,56% so với tháng trước.
Trong khi đó, Jungkook đã tăng lên vị trí số 3 trong tháng này, tăng 29,66% so với tháng trước. Tổng điểm danh tiếng thương hiệu đạt 9.769.103 điểm.
Jin đứng ở vị trí số 4 với 7.295.241 điểm.
RM đứng vị trí số 5 với 6.396.352 điểm
J-Hope đứng vị trí số 6 với tổng điểm danh tiếng là 5.697.882 điểm.
Cuối cùng, Suga đứng ở trị trí số 9 với tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 5.181.979 điểm.
Cùng xem lại Top 30:
- BTS’s Jimin
- BTS’s V
- BTS’s Jungkook
- BTS’s Jin
- BTS’s RM
- BTS’s J-Hope
- EXO’s Xiumin
- EXO’s Chen
- BTS’ Suga
- ASTRO’s Cha Eun Woo
- NU’EST’s Minhyun
- HOTSHOT’s Ha Sung Woon
- Block B’s P.O
- PENTAGON’s Hui
- MONSTA X’s Shownu
- EXO’s Baekhyun
- EXO’s Kai
- Shinhwa’s Lee Min Woo
- Shinhwa’s Kim Dong Wan
- PENTAGON’s Wooseok
- NU’EST’s Ren
- PENTAGON’s Jinho
- EXO’s Chanyeol
- Shinhwa’s Eric
- SHINee’s Taemin
- JBJ95’s Kenta
- SEVENTEEN’s Mingyu
- EXO’s Suho
- Shinhwa’s Jun Jin
- Stray Kids’ Bang Chan
Credit: Soompi
Lược dịch@ http://justinseagull.blogspot.com
No comments:
Post a Comment