[Phiên âm Tiếng Việt] On the Road - EXO Baekhyun (Hyena OST Part. 2)


ĐÔI LỜI:
- Bản phiên âm chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm phục vụ những ai không biết đọc hangul hoặc rom, nó không hề nói lên Phiên âm này là phát âm chuẩn tiếng Hàn.
- Mình KHÔNG đồng ý re-upload video phiên âm của mình sang bất kỳ trang web/kênh/blog nào khác, nếu muốn chia sẽ bạn có thể nhấn nút share để ủng hộ cho mình có thêm động lực làm tiếp ^^
- Mình KHÔNG nhận phiên âm theo yêu cầu vì mình cũng không có nhiều thời gian rảnh cho lắm.
- Nhiều khi mình phiên âm sẽ có những sai sót, mong các bạn hãy góp ý, để mình chỉnh sửa lại và chú ý hơn cho bản phiên âm sau.
- Mọi bài đã được phiên âm mình sẽ cập nhật tại Danh sách phiên âm này, trước khi hỏi hãy check xem bài đấy đã làm chưa nhé!

- Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi tại đây



su mi cha ô la sô
ju jô an kô ma ra sô gôl guk
gi rưl i rô bô rôn gôl ka

gip gê sê gô jin bal 
ja guk wi ê na hô lô
mu shi mi nôl bu rư đa

u sưm jit gô i sô nê ga
i jê ya a ra hêng bô kê ji rô myon
ni ga i sô ya han đa nưn gôl

đư li ni nê môk sô ri ga
nô rưl hang han gil wi ê sô
sô ri chô bô nưn mê a ri ga
nô yê gê đa ul su i sê ka

ba ra mi cha ga wơ đô
ô đi ê it ta hê đô
nu nưl gam gô nô rưl tô ô li myon
nê gê man bô mi ôn gôn man ga ta

đư li ni nê môk sô ri ga
nô rưl hang han gil wi ê sô
sô ri chô bô nưn mê a ri ga
nô yê gê đa ul su it sưl ka

nan nô ôm nưn i gil wi ê sô
nê ma ư mưl đa jun sa ra mi

nô yô ta gô jôn bu nô ra gô
nôl đa shi man na myon 
gư tê mal hê jul kê

i gi rê kư tê sô nan
ga sưm a pa han ji nan nal đưl
nal ku mưl ku mô sal gê hê jun
nô rưl hang hê ga nưn gil wi ê sô

nô yê gê ga nưn ni gil
nô rưl hang han gil wi ê sô
sô ri chô bô nưn mê a ri ga

nô yê gê đa ul su it gi rưl
nô yê gê ga nưn i gil

Share:

No comments:

Post a Comment