Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 6/2019
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc
mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam thần
tượng trong tháng này!
Bảng xếp hạng được tổng hợp dựa
trên sự phân tích dữ liệu dựa trên sự tham gia và đóng góp trên các phương tiện
truyền thông, chỉ số tham gia, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của các nghệ
sĩ tính từ ngày 6/5 đến 7/6.
BTS là nhóm nhạc dẫn đầu bảng xếp hạng
kéo dài hơn 1 năm, chiếm đóng vị trí số 1 trong danh sách tháng 13 liên tiếp với
chỉ số danh tiếng thương hiệu là 18.601.065 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong
phân tích từ khóa liên quan đến nhóm là “Wembley” và “Bang Shi Hyuk”, trong khi
đó các từ khóa liên quan đến thứ hạng cao của nhóm bao gồm “ngầu” “dữ dội” và “mạnh
mẽ”. Phản ứng tích cực chiếm 91.51%.
Nhóm nhạc tân binh AB6IX vượt lên vị
trí thứ 2 trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là
4.354.834 điểm. Mức tăng trưởng đáng kinh ngạc tăng 204.50% so với tháng 5.
EXO đứng ở vị trí số 3 với tăng trưởng
13.16% so với tháng trước, chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.034.002 điểm.
NCT đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4
trong bảng xếp hạng, với mức tăng trưởng ấn tượng 119.53% so với tháng 5, chỉ số
danh tiếng thương hiệu nhóm đạt được cho tháng 6 là 3.334.587 điểm.
Cuối cùng là NU’EST đứng ở vị trí số
5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.111.930 trong tháng 6 này.
TOP 30:
- BTS
- AB6IX
- EXO
- NCT
- NU’EST
- SEVENTEEN
- Super Junior
- INFINITE
- BEAST
- SHINee
- The Boyz
- GOT7
- MONSTA X
- BTOB
- HOTSHOT
- TVXQ
- VERIVERY
- 2PM
- FTISLAND
- Highlight
- VIXX
- WINNER
- ASTRO
- Golden Child
- JBJ95
- B1A4
- SECHSKIES
- SF9
- PENTAGON
- TXT
Credit: Soompi
No comments:
Post a Comment