Charlie Puth muốn gặp gỡ BTS và cảm thấy có lỗi vì phát âm sai tên Jungkook



Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đã nói lí do tại sao anh thích âm nhạc của BTS.

Charlie Puth và BTS lần đầu tiên tương tác với nhau là trên Twitter sau khi Jungkook tung preview bản cover bài hát "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth vào tháng 1 năm 2017, và Charlỉ Puth đã nhất Like tweet đó. Khi Jungkook phát hành bản full vào tháng 2, Charlie Puth đã retweet đó và viết "Love this Jungcook" (viết sai chính tả tên của Jungkook và nó đã trở thành meme của fandom)

Nam ca sĩ tiếp tục tweet vào tháng 3 rằng "I really like BTS's music" sau đó BTS cũng retweet lại và viết "We really like Charlie Puth's music" 


Gần đây, Charlie Puth đã trả lời một cuộc phỏng vấn qua radio "Bạn đã thể hiện sự yêu thích của mình với một nhóm nhạc Kpop BTS. Điều gì đã khiến bạn thích họ?"

"Tôi thích BTS, tôi cũng thích Jungkook nữa" anh trả lời "Tôi thích BTS, tôi nghĩ họ là một nhóm nhạc tuyệt vời. Tôi muốn gặp gỡ họ vào ngày nào đó và xin lỗi Jungkook vì đã nói sai tên cậu ấy"

Trước đó, Jungkook đã phát hành bản cover "We don't talk anymore" trên kênh BANGTANTV. Gần đây nhất, BTS đã phát hành bản cover mới nhất có sự góp giọng của Jimin (thay phần của Selena Gomez)

Cùng nghe 2 bản cover We don't talk anymore dưới đây:






Nguồn: soompi, youtube, Heart US-UK
Tổng hợp: http://justinseagull.blogspot.com







Share:

No comments:

Post a Comment